Chat Zalo
Chat Facebook
0368.653.883

Ảnh thực tế Honda City mới trước giờ ra mắt

Một số hình ảnh chiếc Honda City mới xuất hiện trong buổi đào tạo nội bộ dành cho đại lý.

Thêm ảnh thực tế Honda City trước giờ ra mắt

Honda City là mẫu sedan phân khúc B được nhiều người quan tâm. Thời gian gần đây, thông tin về chiếc City thế hệ mới nhất liên tục xuất hiện trên mạng. Mới đây, những hình ảnh tiếp theo tiếp tục được ghi nhận trong buổi đào tạo nội bộ dành cho các đại lý.

Trước đó, Honda Việt Nam đã ấn định lịch ra mắt City mới tại Việt Nam vào ngày 9/12 tới. Một số thông tin còn cho biết xe sẽ có ba phiên bản gồm L, G và RS. Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể đặt xe tại các đại lý, giao xe từ đầu năm sau. Dự kiến, giá bán của City mới sẽ tăng nhẹ so với phiên bản hiện hành

Thêm ảnh thực tế Honda City trước giờ ra mắt

Ở thế hệ mới, Honda City được trang bị đèn pha LED HID, đèn hậu LED, hợp kim 15 inch mới và ăng ten vây cá mập. City 2021 là phiên bản đầu tiên dòng xe này có thêm biến thể RS đậm phong cách thể thao hơn so với bản tiêu chuẩn.

Với khoang nội thất, City rộng rãi hơn, các chỗ ngồi thoải mái hơn và sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn. Mẫu sedan hạng B này được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Siri Voice Control, vô lăng đa chức năng với kết nối HFT, Bluetooth, hệ thống điều hoà tự động, màn hình hiển thị đa thông tin (MID).

Thêm ảnh thực tế Honda City trước giờ ra mắt

Tại thị trường tại Thái Lan, City mới ra mắt với bốn phiên bản RS, SV, V và S cùng sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh VTEC Turbo 1.0 lít cho công suất tối đa 120 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 173 Nm tại 2.000 – 4.500 vòng/phút.

Honda cho biết, động cơ mới trên City mang lại hiệu suất lái vượt trội tương tự động cơ 1.5L trong khi mức mô-men xoắn tương đương động cơ 1.8L. Ngoài ra, City 2021 còn có trang bị động cơ 1.5L cho công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Khả năng lớn, động cơ này sẽ sử dụng cho City 2021 tại thị trường Việt Nam.

Thêm ảnh thực tế Honda City trước giờ ra mắt

Về trang bị an toàn, Honda City mới sở hữu cấu trúc thân xe G-CON (G-Force Control), 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS và camera quan sát sau đa góc.

Honda City tại Việt Nam đang được bán với 2 phiên bản là 1.5G và 1.5L, giá bán 559-599 triệu đồng. Giá bán của phiên bản mới được đồn đoán ở mức từ 580 triệu đồng.

Thêm ảnh thực tế Honda City trước giờ ra mắt

Thêm ảnh thực tế Honda City trước giờ ra mắt

 

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt!

— HOTLINE TƯ VẤN & BÁO GIÁ —

Honda Ôtô Nam Định – Lộc Vượng : 0896.020.888 Mr. Mạnh